Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Đáp ứng nhu cầu mua nhà chung cư quận Cầu Giấy của người tiêu dùng trong thời gian qua, dưới đây là một số dự án đáng chú ý trên thị trường bất động sản năm 2014.

Chung cư quận Cầu Giấy giá dưới 1 tỷ tại Chung cư 136 Hồ Tùng Mậu

Nằm trên mặt đường K3 và gần các trục đường chính như Hồ Tùng Mậu (quốc lộ 32), Nguyễn Cơ Thạch, chung cư 136 Hồ Tùng Mậu có nhiều tiện ích công cộng đáng chu ý như bến xe Mỹ Đình, Bệnh viện 19-8, Chợ Mai Dịch, Chợ Cầu Diễn, Siêu thị Big C, Metro…, diện tích đa dạng, giá hấp dẫn chỉ 900triệu/căn. Đang bàn giao! - Hà Nội

Hà Nội: Mua nhà dưới 3 tỷ nên chọn dự án nào?
Hà Nội: Mua nhà dưới 3 tỷ nên chọn dự án nào?
Đây là dự án được quy hoạch tốt và bài bản, cùng với các khối chung cư của dự án VC7 và Castle Plaza, tạo thành quần thể các tòa chung cư hiện đại bậc nhất Hà Nội hiện nay. Với tiến độ thi công đảm bảo, dự kiến toàn 1A sẽ hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng đưa vào sử dụng trong tháng 12 tới, giá bán hợp lý chỉ khoảng 900 triệu đồng/căn, đây là dự án chung cư không thể bỏ qua cho những khách hàng có nhu cầu mua nhà chung cư quận Cầu Giấy trong thời điểm hiện nay. 

Chung cư quận Cầu Giấy sang trọng, cao cấp tại G3AB Yên Hòa
Là chung cư tọa lạc tại Yên Hòa, Cầu Giấy, G3AB gồm 23 tầng và hiện đã xây thô xong tầng 18,dự kiến sẽ bàn giao vào qúy IV/2015 tới đây. Được xây dựng với diện tích từ 70m2 - 160m2 và giá tiền chỉ từ 27 triệu/m2 cùng với gói nội thất bàn giao cơ bản, các căn hộ tại G3AB rất phù hợp với những hộ gia đình nhỏ cũng như đại gia đình có nhu cầu về một nơi ở tiện nghi và lý tưởng.

Mua nhà chung cư quận Cầu Giấy tại khu chung cư cao cấp G3AB. Ảnh minh họa
Mua nhà chung cư quận Cầu Giấy tại khu chung cư cao cấp G3AB. Ảnh minh họa
 
Hiện nay, dự án G3AB đã chính thức nhận đặt chỗ, quý khách hàng được ưu tiên chọn căn hộ đẹp nhất với diện tích và mức đầu tư phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Khi dự án chính thức mở bán, nếu khách hàng không đồng ý ký hợp đồng, công ty sẽ hoàn trả lại toàn bộ khoản tiền đặt chỗ cho khách hàng, mà không kèm theo bất kỳ điều kiện gì.

1 nhận xét: